+ Luôn có khả năng cung cấp số lượng lớn với giá cả hợp lý.
+ Là đối tác tin cậy của bạn
Niken Powder-Bán Niken bột
TÊN SẢN PHẨM: Niken Powder
CÔNG THỨC: Ni
QUY CÁCH: 25kg/bao
XUẤT XỨ: Trung Quốc
ỨNG DỤNG:
Trách nhiệm của Abe là linh mục cao đã được đánh dấu bằng sự kết hợp của sự tiến bộ và tranh cãi.
Ông đã làm lễ kỷ niệm 700 năm ngày Nichiren qua đời (1981), kỷ niệm 650 năm ngày thành lập quỹ Nikise của Taiseki-ji và người kế nhiệm ông Nichimoku (1982), kỷ niệm 700 năm thành lập Taiseki-ji (1990) và kỷ niệm 750 năm công bố lời dạy của Nichiren (2004) - cũng như giám sát việc biên soạn và xuất bản một số tác phẩm quan trọng - những bức thư, bài luận và bài giảng cao cả của các linh mục; tiểu sử chính thức của Nichiren ( Nichiren Daishonnin Shonen , 1981) và Nikkō và Nichimoku ( Nikkō Shonin, Nichimoku Shōnin Shōden , 1982); một sửa đổi năm 1999 của Nichiren Shōshū Yōgi (1978), một tổng quan toàn diện về học thuyết Nichiren Shoshu; và một bộ sưu tập mới của Nichiren của tác phẩm ( Heisei Shimpen Nichiren Daishonn Gosho , 1994) dựa trên các cuộc khảo sát kỹ lưỡng lịch sử và tài liệu.
Hơn nữa, Abe cũng đã khởi xướng và giám sát việc xuất bản một ấn bản chú giải của tác phẩm Rokkanshō của Đạo sư cao thứ 26 Nichikan, "The six volume writings", 1996), một ấn bản sửa đổi của Kinh Pháp Hoa với lời mở đầu và kinh sách kết thúc ( Shimpen Myōhōrengekyō narabini Kaiketsu , 1998), và một bộ sưu tập của Gosho Mondan của Nichikan , đã đưa ra 14 bài viết quan trọng nhất của Nichiren ( Nichikan Shonin Gosho Mondan , 2001). Vào năm 2003, Abe cũng đã xuất bản Juryōhon Seppō , một bộ sưu tập các bài giảng về Chương trình Sống của chương trình Cho nên Một (Juryō) của Kinh Pháp Hoa mà ông đã giao trong suốt 23 năm tại lễ hội mùa thu hàng năm của Tairuki-ji về cuộc đời của Nichiren, Gotai-e ..
Abe cũng làm việc để khôi phục tín ngưỡng Nichiren Shoshu với những gì mà ông coi là một sự chính thống nhất định mà ông cảm thấy đã bị mất trong mối liên hệ của trường với Soka Gakkai và SGI , một phong trào Phật giáo tập thể trước đây liên quan đến Nichiren Shoshu như một tổ chức giáo dân. Quan điểm này bắt đầu với việc bắt đầu Ushitora Gongyo, một dịch vụ cầu nguyện cho việc truyền bá Phật giáo Nichiren Shoshu trên toàn thế giới, từ nửa đêm đến 2 giờ 30 phút sáng, do đó dịch vụ sẽ kéo dài "giờ của bò ( ushi ) và hổ ( tora ) " .
Abe cũng để lại dấu hiệu cá nhân của mình trên sân Nichiren Shoshu Head Temple Taiseki-ji: Ông đã xây dựng lại nhiều ngôi chùa cũ và các bộ phận của khu tái tạo lại cảnh quan.Cùng với một số lễ kỷ niệm được đề cập ở trên, ông đã xây dựng một tòa nhà bằng bê tông trần và một quảng trường và sân vườn được xây dựng tại chỗ, cũng như một số khu nhà xưởng được xây dựng nhanh chóng thay thế bằng hai cấu trúc hiện đại. Và sau khi Nichiren Shoshu xua đuổi SGI, ông ta cũng đã phá hủy nhiều tòa nhà bằng bê tông sắt do Soka Gakkai tặng, thay thế chúng bằng các tòa nhà phù hợp với bầu không khí của một ngôi chùa Phật giáo truyền thống của Nhật Bản. Điều này đã được tranh cãi nhiều xem xét các tòa nhà được xây dựng thông qua các thành viên đóng góp. Ví dụ, Grand Reception Hall, được làm từ 46 quốc gia, được xây dựng sau khi có một quỹ huy động bốn ngày trong năm 1961, trong đó các thành viên đóng góp 9 triệu đô la (nay là 71 triệu đô la). [1]
Ngoài ra, sau sự chia rẽ với Soka Gakkai, được mô tả dưới đây, Abe đã thành lập nhiều đền thờ ở nước ngoài (trung tâm cuối cùng ở Singapore vào tháng 12 năm 2005) và các trung tâm tuyên truyền ở Châu Phi, Đông Nam Á và Nam Mỹ cũng như châu Âu và Bắc Mỹ. Ông cũng thường xuyên đến thăm họ cá nhân mặc dù tuổi cao của ông.
Mặt khác, sự kế vị của Abe vào vị trí của thầy cả thượng phẩm đã bị thách thức vào tháng 12 năm 1980, hơn một năm sau khi thực tế, bởi một nhóm các linh mục Nichiren Shoshu thuộc Shoshinkai sau khi ông ta xua đuổi 5 người trong số họ vì không tuân theo những lời nhắc nhở lặp đi lặp lại để hủy bỏ một cuộc biểu tình chống Soka Gakkai khổng lồ (tháng 8 năm 1980) và chấm dứt cuộc tấn công Soka Gakkai từ chiếc phi trường của họ. Cuối cùng, Abe đã ngoại tình với hơn 200 linh mục đã liên kết với Shoshinkai, vốn đã phản bội chính sách tối cao của Abe về hòa giải với Soka Gakkai sau một cuộc xung đột với nhóm đã nổi lên vào đầu những năm 1970 và kéo dài đến cuối thập kỷ này.
Abe cuối cùng đã lăng mạ quốc tế Soka Gakkai (SGI) và tất cả các thành viên của nó vào tháng 11 năm 1990, cáo buộc những sai lệch về tín lý. SGI, mặt khác mạnh mẽ bác bỏ cáo buộc này, tuyên bố rằng đó là Abe người đã đi chệch khỏi cả hai từ và tinh thần của giáo lý của Nichiren. Nó còn cáo buộc rằng bản thân Abe là cá nhân tham nhũng và rằng động cơ của ông về việc kết tội độc tài SGI là tăng cường quyền lực cá nhân của mình đối với các tín hữu. Ban lãnh đạo của SGI luôn phàn nàn về những lời chỉ trích của Abe nói riêng và về chức tư tế nói chung. Những hành động này được Nichiren Shoshu giải thích là hành động trả đũa cho những khuyến cáo của chức tư tế về lãnh đạo Soka Gakkai thúc giục họ tuân theo những gì họ nói là những lời hứa trước đó để duy trì các truyền thống của Nichiren Shoshu, mà nhiều người trong tổ chức giáo dân và các tổ chức giáo dân truyền thống cảm thấy Soka Gakkai đã bỏ qua hoặc ngầm phá hoại (xem chi tiết, xem Nichiren Shoshu # Friction và chia ra với Soka Gakkai ).
Soto Gakkai đã từ từ chuyển sang áp dụng lý do của Shoshinkai để buộc tội Abe là làm người giả vờ vị trí của vị linh mục cao cấp (trên cơ sở Abe không thể chứng minh được những tuyên bố mà Nittatsu Hosoi chuyển vị trí sang một bên) ông [1] ), ngay cả khi nhiều linh mục Shoshinkai đã rời xa vị trí của mình và trôi dạt trở về Nichiren Shoshu.
Soka Gakkai nhấn mạnh thêm động lực của Abe trong việc phá huỷ Shohondo (năm 1972), Grand Reception Hall (1964), và các tòa nhà khác trong hợp chất Taiseki-ji do Soka Gakkai tặng (xem Taiseki-ji ), để oán giận và ghen tuông Sự lãnh đạo của Soka Gakkai và với mong muốn chinh phục những thành tựu của người tiền nhiệm. Việc Abe phá hủy ngôi đền chính, Sho Hondo , đặc biệt gây tranh cãi. Việc xây dựng Sho Hondo được hoàn thành vào năm 1972, phần lớn nhờ nỗ lực và sự đóng góp tài chính của các thành viên Soka Gakkai, và được coi là một công trình đáng chú ý của kiến trúc Nhật Bản . Nichiren Shoshu tuyên bố rằng kể từ khi người yêu cầu chính thức của Sho Hondo, Daisaku Ikeda, không còn là tín đồ Nichiren Shoshu, và cấu trúc đó là biểu hiện lớn nhất của sự tham gia quá khứ của Soka Gakkai vào Nichiren Shohsu, nó sẽ không còn là phù hợp với quan điểm của đức tin, vì cấu trúc này để phục vụ như là Toà cao Sanctuary xây dựng ở Head Temple Taisekiji.
Một số người xem quyết định của Abe như là một sản phẩm của lòng căm thù cá nhân của ông đối với Tổng thống SGI Daisaku Ikeda . [3] Tuy nhiên, Nichiren Shoshu nhấn mạnh rằng vấn đề phá huỷ Sho Hondo và việc xây dựng sau đó trên cùng một khu vực của Khu bảo tồn Cao, Hoando, là một bước cần thiết để xây dựng tòa nhà cao tầng dựa trên đức tin chính xác Nichiren Shoshu.
Abe là vị linh mục cao đầu tiên trong lịch sử của Nichiren Shoshu đến tuổi 80 khi đang phục vụ tại vị trí đó. Đến lúc nghỉ hưu khoảng 27 năm, anh đã cấu hình lại ngôi đền Taiseki-ji một cách phù hợp hơn với truyền thống và khôi phục lại một số buổi lễ theo thời gian và định dạng truyền thống của họ. Theo quan điểm của tín đồ Nichiren Shoshu, ông đảm bảo rằng thuyết Nichiren Shoshu được truyền đạt tới các tín hữu mà không cần giải thích lại sự thuận tiện. Ông cũng sống sót qua những nỗ lực chống lại các nỗ lực của ba nhóm ly khai, bao gồm gần một nửa số thành viên của chức tư tế giống như trước khi bị kết án của SGI, nhằm mang lại cho cải cách bên trong Nichiren Shoshu và chấm dứt những biến dạng học thuyết và tham nhũng cá nhân mà họ nói bây giờ là đặc tính của giáo phái nói chung, và của chức vụ của vị linh mục nói riêng.
Liên hệ phòng kinh doanh để có giá tốt nhất:
SĐT: 0912.079.835
Email: Newsingchemical@gmail.com